Chùa Linh Phong - Chốn Bồng Lai Tiên Cảnh Mới Tại Bình Định

Cùng với du lịch biển, du lịch văn hóa và tâm linh cũng là “điểm nhấn” của du lịch Bình Định. Quần thể dự án Chùa Linh Phong đang dần hoàn thiện dự kiến sẽ hoàn thành trong vài tháng tới. Linh Phong Thiền Tự sẽ là địa điểm tôn giáo vô cùng hấp dẫn mà du khách không thể không ghé qua khi có dịp du hí đến Bình Định.



– Nằm ngay trên tuyến đường ĐT 639 đi qua phía đông bắc tỉnh; và quốc lộ 19B nối sân bay Phù Cát với TP Quy Nhơn, quần thể tâm linh Phật pháp Linh Phong (có diện tích gần 64 ha, tại Núi Bà, thuộc địa bàn xã Cát Tiến – huyện Phù Cát, bao gồm cả khu vực chùa Linh Phong) tọa lạc ở địa thế vô cùng kỳ vỹ, lưng tựa vào dãy núi Bà vững chãi, trước mặt là biển Đông quanh năm sóng vỗ hiền hòa, xứng đáng là nơi hội tụ linh khí của đất trời.

– Sau hơn 2 năm khởi công, vừa qua, Tượng Phật Thích Ca ngồi cao nhất Đông Nam Á với chiều cao 69m và cao 108m (tính từ tòa sen), đường kính chân tượng là 52 m và Chùa được thiết kế, xây dựng bên trong Tượng Phật ở Núi Bà (Chùa Ông Núi), xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã hoàn thành và đang trong quá trình hoàn thiện.


LẠC GIỮA CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH Ở BÌNH ĐỊNH

– Đến đây, du khách du lịch Bình Định trong ngày có thể chọn leo bộ lên khoảng 640 bậc thang cao vút, vừa ngắm cảnh, vừa rèn luyện sức khỏe, đi với hội bạn vừa đi vừa nói chuyện chẳng mấy chốc mà đến. Hoặc bạn nào sợ mình không đủ sức khỏe vượt qua thì có thể đi xe máy men theo con đường bên cạnh đến đỉnh núi, con đường đã hoàn thiện và khá đẹp, độ dốc cũng thoai thoải nên có thể hoàn toàn yên tâm mà vi vu lên ngắm cảnh chùa nhé!


– Ở độ cao 129m trên mặt nước biển, đứng tại Chùa Linh Phong vào một ngày nắng đẹp, ngắm nhìn quang cảnh hữu tình, phóng tầm mắt ra xa bốn phía đều là non xanh nước biếc, một bên là mặt biển xanh biếc lung linh, một bên là núi non hùng vĩ, núi đồi trùng điệp, phía Tây và Nam là những mái nhà san sát chen giữa những đồng lúa xanh trập trùng rộng lớn, du khách bỗng cảm thấy mình như cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên, cảm giác thật khó để diễn tả thành lời mà chỉ có thể trực tiếp cảm nhận!!


– Nếu đến Linh Phong Thiền Tự vào một ngày hơi âm u, nhiều mây cũng đừng vội tiếc, các shoot hình vào thời điểm này mới thật sự đẹp đến đáng kinh ngạc. Từng tầng mây bao phủ lửng lờ quanh Chùa huyền ảo, nửa thực, nửa mơ, tưởng chừng như mình vừa đến “bồng lai tiên cảnh”. Với các bạn trẻ ưa khám phá muốn săn những shoot hình cực chất – độc – lạ mang nét cổ kính, uy nghiêm thì còn địa điểm nào lý tưởng hơn.

– Dự kiến khi hoàn thành, quần thể Chùa Linh Phong sẽ là quần thể du lịch tâm linh vô cùng độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của dân tộc và thu hút một lượng du khách lớn cả trong nước và quốc tế khi đặt chân đến phượt du lịch Bình Định xinh đẹp, hiền hòa và mến khách.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ